Tổng Đài Tư Vấn 1900 9259
  • TPHCM (028) 35 166 166
  • TPHCM(CN2) (028) 3962 5555
  • Hà Nội(CN3) (024) 6256 1111
  • Hà Nội(CN4) (024) 3273 6666

Báo khách không dây Kawa Kw-i618

Báo khách không dây Kawa Kw-i618

378.000
Giá chính hãng : 420.000
Đăng nhập để thấy giá ưu đãi
(Giá chưa bao gồm thuế VAT)
Tình trạng: Còn hàng

    Giá trên website chỉ để tham khảo. Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 9259 để nhận chính sách giá và chiết khấu cao nhất cho đại lý và khách hàng lẻ.

    Báo khách không dây Kawa Kw-i618

    Mã SP: Kw-i618 | HSX: KAWA | Lượt xem: 2223

    - Chuông cửa không dây dùng pin
    - Có 32 kiểu chuông báo tự chọn, điều chỉnh được âm lượng.
    - Kiểu dáng sang trọng, nút nhấn chống nước
    - Âm thanh báo: 30 ~ 50dB
    - Khoảng cách cảm ứng đến chuông: 40 ~ 80 m (không vật cản), 20 ~50m (có vật cản)

    378.000
    Giá chính hãng : 420.000
    Tình trạng: Còn hàng
      Tiết kiệm : 10%
      Đăng nhập để thấy giá ưu đãi
      (Giá chưa bao gồm thuế VAT)
      • Bạn muốn mua:

      Giá trên website chỉ để tham khảo. Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 9259 để nhận chính sách giá và chiết khấu cao nhất cho đại lý và khách hàng lẻ.
      Chi nhánh Q.BT
      Mr. Việt 0916 09 77 99 Ms. Cao Dung 0938 21 53 55 Ms Diễm 0912 72 99 00 Mr. Quang 0933 03 53 55 Ms. An 0919 26 99 22 Mr Tâm 0915 70 97 97
      Chi nhánh Q.11
      Ms. Chiêu 0909 629 100 Mr. Tâm 0915 70 97 97 Mr. Quốc Việt 0916 09 77 99 Ms Diễm 0912 72 99 00 Mr Quang 0933 03 53 55 Ms Trâm 0948 51 88 77
      Chi nhánh HN
      Ms. Linh Nga 0989 067 969 Mr. Thịnh 0918 71 88 11 Ms. Ninh 0964 03 00 66 Ms. Ngân 0914 18 55 33 Mr. Vỵ 0913 61 77 11 Mr. Hợi 0981 500 258
      Ms. Nga 0988 78 53 55 Mr. Phúc 0989 615 066
      Báo khách không dây Kawa Kw-i618 là sản phẩm chuông báo khách cảm hồng ngoại, hoạt động nhờ phát hiện sự chuyển động của con người khi đi qua khu vực quét, có thể tích hợp thêm nhiều chuông báo hoặc thêm nhiều đầu cảm ứng cùng một lúc, khi nhà có nhiều cửa hoặc nhiều tầng có thể mua rời thêm về tích hợp vào.
       
      Báo khách không dây Kawa Kw-i618 - 1

      Các ứng dụng thực tế:
      - Sản phẩm ứng dụng để báo khách khi có người đi vào khu vực quét cảm ứng bằng mắt cảm ứng hồng ngoại, và truyền về cho thiết bị thu chuông để phát ra loa.
      - Với thiết kế nhỏ gọn phần phát đầu cảm ứng dùng pin AAA di chuyển ở mọi nơi, phần thu chuông được cắm vào điện 220V giúp cho thiết bị luôn duy trì, không sợ hết điện. 
       
      Báo khách không dây Kawa Kw-i618 - 2

      Thông số kỹ thuật chuông cửa báo khách không dây Kawa Kw-i618
      - Âm thanh báo: 30 ~ 50dB
      - Kiểu chuông: có 32 kiểu, điều chỉnh được âm lượng.
      - Chuông báo rời có 2 phần riêng biệt: 1 phần thu chuông và 1 phần phát là đầu cảm ứng.
      - Góc quét từ trái sang phải: 110 độ
      - Khoảng cách của cảm biến tối đa : 4 ~6 m
      - Thời gian loa kêu dài nhất 12 giây.
      - Khoảng cách cảm ứng đến chuông: 40 ~ 80 m (không vật cản), 20 ~50m (có vật cản)
      - Nguồn phát đầu cảm ứng dùng 3 pin nhỏ 4,5v AAA.
      - Điện áp nguồn chuông: 180 ~ 220V
       
      Báo khách không dây Kawa Kw-i618 - 3
       

      Hướng dẫn lắp đặt chuông cửa báo khách không dây Kawa Kw-i618

      Lắp pin vào đầu cảm ứng, ở đầu cảm ứng chờ khởi động 3 – 5 phút. Gắn chuông vào ổ cắm điện 220V và nhấn nút ở phía trên lưng chuông chọn kiểu chuông cần báo.

      *** Nếu muốn tích hợp thêm chuông thì mua thêm 1 chuông mới và cắm vào ổ điện, sau đó dùng ngón tay tay nhấn giữ nút chọn kiển chuông trên chông trong thời gian 6~8 giây thì nghe tiếng phát ra Ting Ting ngay lúc này dùng tay bật công tắc sau đầu cảm ứng từ OFF lên ON sẽ nghe thấy 1 tiếng Ting, chờ tiếp trong 10 giây là thành công.

      Tương tự có thểm mua thêm Nút Nhấn Chuông i618 của Kawa về làm tương tự và khi nghe 2 tiếng Ting Ting thì bấm vào nút nhấn chông và nghe 1 tiếng Ting là thành công.

      Lắp đặt: Lắp đầu cảm ứng ở trước cửa ra vào hoặc ở nơi cần báo có người đi qua, phần chuông để ở phía trong nhà nơi mà luôn nghe được tiếng chuông kêu để biết có người vào.
       
      Báo khách không dây Kawa Kw-i618 - 4

      Chuông cửa không dây dùng pin cao cấp Kawa Kw-i618 là sản phẩm thông minh cho ngôi nhà tương lại hiện đại. Bạn không thay pin cho nút nhấn như chuông cửa không dây dùng pin thường dùng như trước đây.
       
      Mua chuông cửa không dây Kawa Kw-i618 ở đâu giá tốt?

      Liên hệ ngay phòng Kinh Doanh Vuhoangtelecom để nhận báo giá thiết bị điện thông minh Kawasan tốt nhất thị trường. Quý khách hàng vui lòng truy cập website www.vuhoangtelecom.vn hoặc liên hệ đặt hàng qua điện thoại HOTLINE 1900 9259 - (08).35 166 166 - (08) 3962 5555 - (04) 6256 1111 - (04) 3273 6666 để được hỗ trợ giá tốt nhất.
       
      TB điện thông minh
      Mã sản phẩm Kw-i618
      Hãng sản xuất KAWA
      Chế độ bảo hành - 12 tháng
      Theo giá trị Từ 200 - 500 ngàn
      Loại thiết bị Chuông cửa
      Góc quét cảm ứng 110o
      Bán kính quét cảm ứng - 4 ~ 6m

      * Ghi chú: Thông số kỹ thuật và hình ảnh có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất đưa ra.


      Chính sách bảo hành sản phẩm tại Vuhoangtelecom!


      Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty CP VUHOANGTELECOM cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.
       
      Chính sách bảo hành tại Vuhoangtelecom

      * Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại VUHOANGTELECOM đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do VUHOANGTELECOM phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

      A - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH TẠI VŨ HOÀNG TELECOM

      1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

      - Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
      - Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
      - Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty vũ hoàng.
      - Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
      - Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính công ty VUHOANGTELECOM. Tại Hồ Chí Minh đối với sản phẩm mua tại Tp.HCM, tại Hà Nội đối với khách hàng mua tại Tp.Hà Nội

      2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
      - Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật VUHOANGTELECOM chỉ định, tem giả mạo, không có tem do VUHOANGTELECOM phát hành.
      - Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
      - Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
      - Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

      * Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của VUHOANGTELECOM để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới  nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Vũ Hoàng Telecom.
       
      Trung tâm bảo hành Vuhoangtelecom toàn quốc
      Trung tâm bảo hành Vuhoangtelecom trên toàn quốc

      B - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT

      1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
      - Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1.
      - Hệ thống do VUHOANGTELECOM cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty VUHOANGTELECOM thực hiện.
      - Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại VUHOANGTELECOM, hoặc được VUHOANGTELECOM đồng ý bằng văn bản).
      - Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

      2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
      - Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.
      - Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
      - Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.
      - Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do VUHOANGTELECOM cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
      - Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
      - Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
      - Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

      * Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do VUHOANGTELECOM cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của VUHOANGTELECOM để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

      Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 1900.9259
       

      * Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      VUHOANGTELECOM chi nhánh 1 TpHCM - Quận Bình Thạnh
      Số 3A Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (028) 35 166 166 – Fax: (028) 3516 2222
      Email: sale@vuhoangtelecom.vn
      Thời gian làm việc: Từ 08h đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7 và chủ nhật làm từ 9h00 – 17h00) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

      VUHOANGTELECOM chi nhánh 2 TpHCM - Quận 11
      Số 49 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Tp.HCM
      Điện thoại: (028) 39 625 555 – Fax: (028) 3516 2222
      Email: cn2@vuhoangtelecom.vn
      Thời gian làm việc: Từ 08h đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

      VUHOANGTELECOM chi nhánh 3 Hà Nội – Quận Đống Đa
      Số 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: (024) 6256 1111 - Fax: (024) 6257 4567
      Email: sale.hn@vuhoangtelecom.vn
      Thời gian làm việc: Từ 08h đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7 và chủ nhật làm từ 9h00 – 17h00) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

      VUHOANGTELECOM chi nhánh 4 Hà Nội – Quận Hoàng Mai
      246 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Tp.HN
      Điện thoại: (024) 3273 6666   -    Fax: (024) 3273 6888
      Email: cn4@vuhoangtelecom.vn
      Thời gian làm việc: Từ 08h đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

      Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí: 1900 9259 (Giờ hành chính)
      Website: www.vuhoangtelecom.vn

      Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

      Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

      Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Vũ Hoàng Telecom vui lòng phản ánh qua số 0903 68 2222 Mr. Quân

      Giá trên website chỉ là tham khảo, niêm yết theo quy định của hãng sản xuất. Quý khách cần phải đăng nhập mới nhìn thấy giá bán thực tế, giá tốt nhất và chiết khấu cao. (Sau khi đăng ký xong, liên hệ với nhân viên kinh doanh để kích hoạt tài khoản theo từng cấp khách hàng). Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đăng nhập, vui lòng gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

      Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 1900 9259 (Giờ hành chính)
       
      Chăm sóc khách hàng tại Vuhoangtelecom.vn
       
      Mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, xin Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0902 51 53 55 (CSKH tại Tp.HCM) hoặc 0916 67 99 55 (CSKH tại Tp.Hà Nội) các trung tâm bảo hành bên dưới.
       

      THÔNG TIN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CAMERA - BÁO ĐỘNG VUHOANGTELECOM

      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trung tâm VUHOANGTELECOM Quận Bình Thạnh vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng - Trung tâm VUHOANGTELECOM Quận Bình Thạnh, TpHCM
      Điện thoại: (848) 35 166 166

      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trung tâm VUHOANGTELECOM Quận 11 vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng - Trung tâm VUHOANGTELECOM Quận 11, TpHCM
      Điện thoại: (848) 3962 5555

      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trung tâm VUHOANGTELECOM Quận Đống Đa vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng - Trung tâm VUHOANGTELECOM Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
      Điện thoại: (844) 6256 1111

      Khách hàng mua hàng trực tiếp tại trung tâm VUHOANGTELECOM Quận Long Biên vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm sóc khách hàng - Trung tâm VUHOANGTELECOM Quận Long Biên, Tp. Hà Nội
      Điện thoại: (844) 3273 6666

      Quý khách hàng cần thông tin về các vấn đề mua hàng trên mạng, thông tin sản phẩm, hình ảnh, yêu cầu báo giá vui lòng liên hệ bộ phận:
      Chăm Sóc Khách hàng - Trung tâm Thương Mại Điện Tử
      Điện thoại: (848) 35 166 166 

      Bạn không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Vũ Hoàng Telecom vui lòng phản ánh qua số 0903 68 2222 - Mr. Quân
      4.4 | 11536
      Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ kỹ thuật

      scroll to top