Tổng Đài Tư Vấn 1900 9259
  • TPHCM (028) 35 166 166
  • TPHCM(CN2) (028) 3962 5555
  • Hà Nội(CN3) (024) 6256 1111
  • Hà Nội(CN4) (024) 3273 6666

Hỗ trợ, Chính sách, Dịch vụ

Chính sách bảo hành tổng đài Panasonic KX-NS300/320


Ngày đăng: 25/06/2016 3:41:07 CH | Lượt xem: 1795

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, Công ty Vuhoangtelecom xin trân trọng thông báo chính sách Bảo hành & Sửa chữa sản phẩm tổng đài Panasonic KX-NS300/320 từ Nhà phân phối tại Việt Nam.
 
Chính sách bảo hành tổng đài Panasonic KX-NS300/320 1

Cam kết bảo hành đối với các sản phẩm tổng đài Panasonic KX-NS300/320
1.1. Quy định bảo hành:
- Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Nhà phân phối sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, Nhà phân phối sẽ đổi cho khách hàng 1 main mach mới.
- Trách nhiệm tối đa của Nhà phân phối cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào, sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm khách hàng mua.

1.2. Thời hạn bảo hành:
- Đối với sản phẩm Tổng Đài Panasonic KX-NS300, KX-NS320 được bảo hành: 15 tháng

2. Điều kiện bảo hành
2.1. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu thiết bị thỏa mãn các điều kiện sau:
- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành của nhà phân phối và các vấn đề hỏng hóc do nhà sản xuất
- Tem bảo hành sản phẩm chính hiệu của nhà phân phối, Serial number phải còn nguyên vẹn.

2.2. Phòng Bảo hành & sửa chữa của nhà phân phối từ chối bảo hành trong những trường hợp:
- Do lắp đặt không đúng quy cách, không lắp CORE và đấu tiếp địa cho hệ thống.
- Số Serial number của sản phẩm không hợp lệ
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy xóa, hoặc giả mạo
- Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý như: bị cháy nổ, sét đánh, rơi vỡ, nước vào, sứt mẻ…
- Sản phẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhận hoặc kỹ thuật viên ở nơi khác không phải của Nhà phân phối chỉ định
- Sử dụng nguồn điện không ổn định, sai điện áp, cháy chập điện…
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Quy tắc lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic KX-NS300
 
Quy tắc lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic KX-NS300

3. Thời hạn bảo hành
 - Thời hạn bảo hành được thể hiện trên tem, phiếu bảo hành, hoặc kho dữ liệu xuất hàng của Nhà phân phối.
- Trong trường hợp Nhà phân phối và khách hàng có thỏa thuận riêng thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo hợp đồng thỏa thuận riêng đó.
- Thời gian nhận, trả hàng bảo hành của Nhà phân phối từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết,.... (Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h - 17h30)

Vuhoangtelecom với nhiều năm là đơn vị phân phối tổng đài điện thoại Panasonic giá tốt chính hãng tại Việt Nam nên sẽ cam kết hỗ trợ nhanh nhất, chu đáo nhất các chính sách bảo hành và sửa chữa từ nhà phân phối đến các đại lý trên toàn quốc. Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ Hotline tổng đài 1900 9259 hoặc liên lạc trực tiếp tại các chi nhánh của Vuhoangtelecom tại TP.HCM : (08).35 166 166 - (08) 3962 5555 và tại Hà Nội : (04) 6256 1111 - (04) 3273 6666.
 
(Nguồn: Vuhoangtelecom Corp)

Bài viết liên quan

Chính sách bảo hành tổng đài Panasonic KX-NS300/320 | 1795 người xem | | Rating: 4.5
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ kỹ thuật

scroll to top