Tổng Đài Tư Vấn 1900 9259
  • TPHCM (028) 35 166 166
  • TPHCM(CN2) (028) 3962 5555
  • Hà Nội(CN3) (024) 6256 1111
  • Hà Nội(CN4) (024) 3273 6666

Hỗ trợ, Chính sách, Dịch vụ

Quy định bảo hành camera CP Plus


Ngày đăng: 15/03/2017 4:15:26 CH | Lượt xem: 1135

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của CP Plus khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các điều kiện bảo hành và hậu mãi sau bán hàng ưu đãi tốt nhất tại Việt Nam
 
Quy định bảo hành camera CP Plus -1

Vuhoangtelecom rất xin lỗi vì sự cố khiến cho các sản phẩm CP Plus của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Dưới đây là quy định bảo hành camera CP Plus và các sản phẩm CP Plus, mong quý khách hàng tham khảo các chính sách để thuận tiện và linh hoạt trong việc liên hệ và yêu cầu bảo hành sản phẩm

Tất cả sản phẩm bán ra của CP Plus đều có tem dán trên thiết bị. Trên đó có thông số của Model và số Seri của thiết bị để đảm bảo quý khách mua được hàng chính hãng.
 
1 - Điều kiện bảo hành của CP Plus
Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của CP PLUS khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các điều kiện bảo hành và hậu mãi sau bán hàng ưu đãi tốt nhất tại Việt Nam

2 - Cam kết bảo hành sản phẩm CP Plus như sau
- Đối với những thiết bị CP Plus được bán ra trong vòng 24 tháng nếu có bất kỳ lỗi do sản phẩm. Quý Khách sẽ được đổi ngay sản phẩm mới 100%, hoặc dùng một sản phẩm khác để thay thế tạm thời trong thời gian bảo hành để đảm bảo cho hệ thống được hoạt động
- Đối với những thiết bị bán ra từ 24 tháng đã hết thời hạn bảo hành cho sản phẩm , nếu có bất kỳ lỗi do sản phẩm: 
- Chúng tôi sẽ nhận sản phẩm – kiểm tra – xử lý & phản hồi ngay cho khách hàng khi kiểm tra xong nhưng không quá 24h ( giờ làm việc)
 
3- Chính sách bảo hành của CP Plus
- Chính sách bảo hành “1 đổi 1” chỉ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu CP Plus
- Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện chính sách của công ty để được bảo hành theo qui định bảo hành của CP Plus (xin các bạn xem kỹ quy định bảo hành và bảo trì của CP Plú ở mục II). Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
- Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố hư hỏng và sản phẩm của quý khách không còn trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ tiếp nhận kiểm tra sửa chữa & tính phí nếu có thể sửa chữa được tại trung tâm bảo hành CP Plus

Quy định bảo hành và bảo trì của CP Plus

I. Điều kiện bảo hành 
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành. 

II. Điều kiện từ chối bảo hành 
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không có tem/phiếu bảo hành hoặc bị chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, bị phá hoại do động vật/con người.
- Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn yếu.
- Sản phẩm hoạt động trong môi trường khắc nghiệt/dơ bẩn không đủ tiêu chuẩn hoạt động của thiết bị.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ,  trầy xước …
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm không phải hàng chính hãng
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Vỏ máy, Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí. 

III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành 
Tất cả các sản phẩm cần bảo hành khách hàng gửi về trung tâm bảo hành camera CP Plus, chúng tôi sẽ xem xét, nếu sản phẩm có thể xử lý ngay chúng tôi hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

 Quy định bảo hành camera CP Plus -2
 
Vuhoangtelecom có các trung tâm bảo hành camera CP Plus tại miền Nam và miền Bắc như sau:

* Trung tâm bảo hành camera CP Plus tại TP.HCM
Vuhoangtelecom chi nhánh Quận Bình Thạnh
- Số 3A, Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
- Điện thoại: 0835 166 166 – Fax: (08) 3516 2222
- Email: sale@vuhoangtelecom.vn
- Thời gian làm việc: Từ 08h đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7 và chủ nhật làm từ 9h00 – 17h00) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

Vuhoangtelecom chi nhánh Quận 11
- Số 49 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Tp.HCM
- Điện thoại: (848) 39 625 555 – Fax: (08) 3516 2222
- Email: cn2@vuhoangtelecom.vn
- Thời gian làm việc: Từ 08h đến 17h30 (Từ thứ 2 – thứ 7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)


* Trung tâm bảo hành camera CP Plus tại Hà Nội
Vuhoangtelecom chi nhánh Quận Đống Đa
- Số 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Điện thoại: (04) 6256 1111 - Fax: (04) 6257 4567
- Email: sale.hn@vuhoangtelecom.vn
- Thời gian làm việc: Từ 08h đến 17h00 (Từ thứ 2 – thứ 7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

Vuhoangtelecom chi nhánh Quận Long Biên
- Số 39A Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Tp.Hà Nội 
- Điện thoại: (04) 3273 6666
- Email: cn4@vuhoangtelecom.vn
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 12h00 & từ 13h30 đến 17h30 (Từ T2 – T7) (trừ các ngày lễ tết theo quy định)


Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí: 1900 9259 (Giờ hành chính)
Email góp ý: info@vuhoangtelecom.vn
Website: www.vuhoangtelecom.vn
 
Chúng tôi mong rằng, với chính sách này sẽ hỗ trợ quý khách tốt hơn và công tác bảo hành sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan

Quy định bảo hành camera CP Plus | 1135 người xem | | Rating: 4.5
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ kỹ thuật

scroll to top