Tổng Đài Tư Vấn 1900 9259
  • TPHCM (028) 35 166 166
  • TPHCM(CN2) (028) 3962 5555
  • Hà Nội(CN3) (024) 6256 1111
  • Hà Nội(CN4) (024) 3273 6666

Chia sẻ kinh nghiệm hay

Tư vấn chọn mua tổng đài Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng


Ngày đăng: 22/05/2017 1:36:37 CH | Lượt xem: 1030

Công ty bạn dưới 50 nhân viên, vậy nên sử dụng tổng đài Panasonic nào là phù hợp và tiết kiệm chi phí?

Tư vấn chọn mua tổng đài Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng -1

Chọn loại tổng đài nào để lắp đặt dùng cho cơ quan, công ty? Lựa chọn tổng đài IP hay tổng đài thường? Bài viết sau là các gợi ý, giúp bạn lựa chọn tổng đài điện thoại đúng nhu cầu sử dụng

Tổng đài điện thoại Panasonic được sử dụng rất rộng rãi tại thị trường Việt Nam với ưu thế giá rẻ, cấu hình phù hợp, công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, tiện lợi khi sử dụng - là 1 trong những dòng tổng đài thuần việt mà khi bạn tham khảo không dễ dàng bỏ qua được nó.

Với phong cách tổng đài của hãng công nghệ Nhật Bản, tổng đài Panasonic hứa hẹn sẽ là giải pháp viễn thông hữu ích và ưu việt cho các doanh nghiệp.

Đối với nhà ở, công ty có quy mô nhỏ (Tối đa 50 nhân viên)

- Tổng đài analog : Nên sử dụng tổng đài KX-TES824 (Nếu công ty chỉ có 1 địa điểm hoạt động và về sau không có nhu cầu mở rộng nhiều chi nhánh thì nên dùng tổng đài analog)
- Tổng đài IP : Nên sử dụng  tổng đài KX-HTS824. Đây là giải pháp mới của Panasonic, có khả năng kết hợp với chuông cửa màn hình, hội thoại bằng hình ảnh, và kết hợp với smartphone như một máy nhánh.
 
Tư vấn chọn mua tổng đài Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng-2
Giải pháp cho chung cư, căn hộ hoặc doanh nghiệp nhỏ
 
Đối với công ty có quy mô trung bình (Từ 50-100 nhân viên)
- Tổng đài analog : Nên dùng tổng đài TDA100/100D
- Tổng đài IP : Nên dùng tổng đài KX-NS300

Đối với công ty có quy mô lớn (Trên 100 nhân viên)
- Tổng đài analog: Nên dùng tổng đài TDA600
- Tổng đài IP : Nên dùng tổng đài KX-NS300 (Khả năng mở rộng 128 máy nhánh analog và 128 máy nhánh IP); KX-NS1000 (Khả năng mở rộng 512 máy nhánh analog và 1000 máy nhánh IP)

Tùy theo mô hình và số lượng người dùng là bao nhiêu mà doanh nghiệp có thể chọn cho mình tổng đài với số trung kế và máy nhánh phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Nên dùng tổng đài IP hay tổng đài Analog?

Vuhoangtelecom xin thống kê một số ưu thế của tổng đài IP so với tổng đài analog thông thường. Tuy nhiên, giá của tổng đài IP lúc nào cũng cao hơn tổng đài analog. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà lựa chọn giải pháp phù hợp để tránh lãng phí và tối ưu hóa chi phí đầu tư.

1 - Tổng đài IP dễ cài đặt và thiết lập cấu hình hơn nhiều so với hệ thống điện thoại thông thường

2 - Dễ quản lý hơn nhờ giao diện cấu hình trên web

3 - Giảm chi phí cuộc gọi: Bạn có thể tiết kiệm được chi phí bằng cách sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP đối với cuộc gọi đường dài hay cuộc gọi quốc tế. Kết nối điện thoại dễ dàng giữa các văn phòng/chi nhánh và gọi miễn phí.

4 - Không cần đi dây điện thoại riêng – sử dụng mạng máy tính

5 - Không bị khóa bởi nhà sản xuất: Sử dụng điện thoại chuẩn: các hệ thống điện thoại VOIP là tiêu chuẩn mở - tất cả mọi hệ thống điện thoại VOIP đều sử dụng giao thức SIP. Điều này nghĩa là bạn có thể sử dụng hầu như bất cứ điện thoại VOIP chuẩn SIP VOIP hay phần cứng VOIP gateway nào. Ngược lại, hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại phải sử dụng các tính năng cao cấp và các mô-đun mở rộng để thêm tính năng.

6 - Mở rộng được: Các hệ thống thông thường hay phát triển lớn thêm: Thêm đường điện thoại hoặc thêm số máy nhánh thường đòi hỏi nâng cấp những phần cứng đắt tiền. Trong một số trường hợp, bạn cần một hệ thống điện thoại hoàn toàn mới. Hệ thống tổng đài VOIP thì không như vậy: một chiếc máy tính bình thường có thể quản lý một lượng lớn các đường điện thoại và các số máy nhánh – chỉ cần thêm các điện thoại mới vào trong mạng của bạn để mở rộng!

7 - Dịch vụ khách hàng & hiệu năng tốt hơn: Vì các cuộc gọi là dựa trên máy tính, những nhà phát triển sẽ cảm thấy dễ dàng hơn nhiều trong việc tích hợp chúng với các ứng dụng thương mại. Ví dụ: cuộc gọi đến có thể tự động mở hồ sơ khách hàng của người gọi ra, qua đó cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và giúp giảm chi phí bằng cách giảm thời gian phục vụ dành cho mỗi người gọi đến. Các cuộc gọi đi có thể được thực hiện trực tiếp từ Outlook, qua đó người sử dụng không cần phải gõ số điện thoại vào.

8 - Điện thoại dựa trên phần mềm dễ sử dụng hơn: Các tính năng tiên tiến của hệ thống điện thoại như hội đàm thường khó sử dụng hơn trên các máy điện thoại thông thường. Điện thoại SIP dựa trên phần mềm thì không như vậy – tất cả mọi tính năng đều có thể được thực hiện dễ dàng từ một giao diện người dùng với các cửa sổ thân thiện.

9 - Nhiều tính năng được bao gồm trong phiên bản tiêu chuẩn: Vì hệ thống điện thoại VOIP là dựa trên phần mềm, các nhà phát triển có thể phát triển, thêm và cải thiện các tính năng một cách dễ dàng hơn. Vì vậy, hầu hết các hệ thống điện thoại VOIP đều có rất nhiều tính năng, bao gồm trả lời tự động, thư thoại, xếp hàng cuộc gọi và nhiều nữa. Những lựa chọn này thường đắt tiền trong các hệ thống thông thường.

10 - Kiểm soát tốt hơn nhờ báo cáo đầy đủ: Các thiết lập VOIP lưu trữ thông tin cuộc gọi đến và gọi đi trong một cơ sở dữ liệu trên máy chủ của bạn, qua đó cho phép báo cáo đầy đủ về chi phí gọi và lưu lượng gọi.

11 - Xem tổng quan về tình trạng hệ thống hiện tại và các cuộc gọi tốt hơn: Các hệ thống thông thường thường đòi hỏi các máy điện thoại ‘hệ thống’ đắt tiền để biết được những gì đang diễn ra trong hệ thống điện thoại của bạn. Ngay cả trong trường hợp đó, các thông tin tình trạng vẫn là khó hiểu. Với các hệ thống VOIP, bạn có thể chỉ định người dùng nào có thể xem tình trạng của hệ thống điện thoại ở dạng đồ họa thông qua trình duyệt web.

12 - Cho phép người dùng cắm điện thoại của họ vào ngay ở bất kỳ đâu trong văn phòng: Người dùng chỉ đơn giản lấy điện thoại của họ, cắm nó vào cổng ethernet gần nhất và họ vẫn giữ được số điện thoại hiện có!

13 - Cho phép người dùng chuyển tiếp vùng dễ dàng: Các cuộc gọi có thể được chuyển hướng bất kỳ đâu trên thế giới nhờ vào các đặc điểm của giao thức SIP.

Giải nhiệt cùng Panasonic - Ưu đãi mùa hè hấp dẫn

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng Panasonic với giá siêu hấp dẫn trong dịp hè này, cùng vô số cơ hội mua hàng giá tốt từ Vuhoangtelecom. Quý khách vui lòng truy cập ngay khuyến mãi tại link sau:

- Khuyến mãi mua tổng đài Panasonic: https://goo.gl/iksO4G
- Khuyến mãi điện thoại Panasonic : https://goo.gl/t5VlHG

Tư vấn chọn mua tổng đài Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng -3

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh 1900 9259 để được tư vấn cụ thể.
---------------------------------------------
Vuhoangtelecom - Phân phối & lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic chuyên nghiệp tại Việt Nam
Để được tư vấn lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp và cách thức tham gia khuyến mãi dịp hè này, quý khách vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh 1900 9259 hoặc liên hệ trực tiếp đến các chi nhánh:  
 
VUHOANGTELECOM chi nhánh 1 TpHCM - Quận Bình Thạnh
Số 3A Trần Quý Cáp, P.12, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (848) 35 166 166

VUHOANGTELECOM chi nhánh 2 TpHCM - Quận 11
Số 49 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, Tp.HCM
Điện thoại: (848) 39 625 555 

VUHOANGTELECOM chi nhánh 3 Hà Nội – Quận Đống Đa
Số 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (844) 6256 1111

VUHOANGTELECOM chi nhánh 4 Hà Nội – Quận Long Biên
39A Nguyễn Văn Cừ - Q. Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3273 6666

Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí: 1900 9259 (Giờ hành chính)
Website: www.vuhoangtelecom.vn


Vuhoangtelecom xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng ! 
 
 

Bài viết liên quan

Tư vấn chọn mua tổng đài Panasonic phù hợp với nhu cầu sử dụng | 1030 người xem | | Rating: 4.5
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ kỹ thuật

scroll to top