Chân đế cắm USB Wireless TP-LINK UC100
Mã SP: UC100
Hãng SX: TP-LINKUSB - Wifi TP-LINK
Giá liên hệ
– Chân đế cắm USB dùng cho các loại card USB wireless (321G, 721N, 821N…)
– Dây cáp nối dài 1.5m, support USB2.0 upto 480Mbps
– Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng
Hết hàng
* Đặt Mua Online - Giao Hàng COD kiểm hàng & thanh toán tận nơi
Mô tả sản phẩm
Chân đế cắm USB TP-LINK UC100 thiết kế nhỏ gọn, dùng cho các loại card USB wireless (321G, 721N, 821N…) với dây cáp nối dài 1.5m, support USB2.0 upto 480Mbps, bạn có thể đặt thiết bị USB của bạn bất cứ nơi nào bạn cần.
Tính năng chân đế cắm USB Wireless TP-LINK UC100
– Dùng cho các loại card USB wireless (321G, 721N, 821N…).
– USB 2.0 đảm bảo truyền dữ liệu lên đến 480Mbps.
– Dây cáp nối dài 1.5 mét giúp sử dụng linh hoạt các thiết bị USB.
– Cổng: USB 2.0
– Độ dài của cáp: 1.5 m
– Trọng lượng: 51.6 g
Quý khách có nhu cầu tư vấn và giá bán thiết bị số TP-LINK xin vui lòng liên hệ Hotline 1900.9259 để được hỗ trợ ưu đãi tốt nhất.
Tham khảo các kênh thông tin khác:
– Facebook: https://www.facebook.com/vuhoangtelecom/
– Youtube: https://www.youtube.com/c/VuhoangTVChannel
– Website: https://vuhoangtelecom.vn/
Thông số kỹ thuật
Thiết bị số – Công nghệ | |
Chế độ bảo hành | 12 tháng |
Loại thiết bị | Chân đế cắm USB Wireless |
Độ dài của cáp | 1,5m |
Cổng cáp | USB 2.0 |
Thông tin hãng sản xuất
TP-LINK là nhà phân phối thiết bị mạng, các sản phẩm về mạng SOHO trên phạm vi toàn cầu, có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Cũng là nhà cung cấp các thiết bị WLAN và CPE Băng thông rộng đứng số 1 trên thế giới với rất nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 120 quốc gia. Với tiêu chí quản lý chất lượng nghiêm ngặt đề cao hiệu quả sản xuất cũng như quy trình nghiên cứu và phát triển chuyên sâu.
Cung cấp các sản phẩm về mạng như: Wireless, Modem ADSL, Routers, IP Cameras, Powerline Adapters, Print Servers, Media Converter và Network Adapters cho những người dùng cuối trên khắp toàn cầu.
Tập đoàn TP-LINK cam kết phát triển mạnh mẽ ngành thông tin truyền thông và hệ thống mạng qua việc liên tục cải thiện nhưng không xa rời mục tiêu chủ đạo và các phân khúc sản phẩm