Đăng vào ngày: 26/12/2015
Tổng đài nội bộ là gì, tổng đài nội bộ hay tổng đài điện thoại nội bộ là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau. Và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp
Các công ty, các văn phòng, tập thể, các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, nhà riêng …. cần liên lạc nội bộ. Chuyển cuộc gọi đến người cần nghe và bảo mật cuộc điện đàm (không lắp song song) đều có nhu cầu.
>>>Xem thêm: Cấu tạo hệ thống tổng đài nội bộ và các tính năng
– Có khả năng chặn các cuộc gọi (di động liên tỉnh, quốc tế). Chặn theo nhóm, theo thời gian và cấp code gọi cho từng cá nhân
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân. Thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in. Để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc ần định để giao dịch với khách hàng. Trong khi có nhiều đầu số nối vào tổng đài.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến.
– Có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và theo từng nhóm trượt.
– Lựa chọn theo cấu hình: Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng. Và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại. Và có khả năng mở rộng về lâu dài.
– Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác
+ Sử dụng công nghệ Analog hay công nghệ số IP.
+ Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
+ Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
+ Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
+ Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
+ Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
+ Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Hiện nay không khó để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với giá sản phẩm kèm theo. Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau. Nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài điện thoại nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Grandstream, Siemens, Adsun, IKE, Tansonic, NEC… trong đó theo kinh nghiệm nhiều năm tư vấn lắp đặt. Vuhoangtelecom nhận thấy tổng đài diện thoại Panasonic chiếm thị phần lớn về tổng đài nhỏ. Và tầm trung chất lượng ổn định.
Với mỗi thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầu riêng biệt. Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đài điện thoại đạt yêu cầu vận hành và khai thác. Phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều. Hãy gọi cho chúng tôi và đưa ra yêu cầu. Các kĩ thuật Vuhoangtelecom sẽ tư vấn miễn phí và sẽ có mặt ngay để khảo sát đánh giá. Nếu bên bạn có nhu cầu lắp đặt hay hợp tác phát triển.
Qua bài viết tổng đài nội bộ là gì hy vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn. Để được hỗ trợ nhanh chóng cho giải pháp lắp đặt tổng đài nội bộ, quý khách hàng đừng quên liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 1900 9259.