Đăng vào ngày: 09/08/2018
Bắt đầu từ tháng 8 năm 2018, công ty Cổ Phần Vuhoangtelcom chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
Chuỗi sự kiện đặc biệt đánh thêm một dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của VUHOANGTELECOM – Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đã bắt đầu được diễn ra trong tháng 8 này. Khởi đầu là Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới diễn ra tại trụ sở TpHCM vào ngày 8/8 vừa qua.
Đây là động thái đánh dấu cho sự đổi mới toàn diện của Vuhoangtelecom trong quá trình duy trì và phát triển một thương hiệu mạnh và hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành CCTV và Viễn thông.
Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tại trụ sở VUHOANGTELECOM là khởi đầu cho chuỗi sự kiện và đã diễn ra trong tuần vừa qua. Buổi lễ được chuẩn bị chu đáo và trang trọng với sự tham dự đông đủ của các thành viên công ty và khách mời. Các thành viên đều rất hào hứng với sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh của công ty trong thời gian tới
Đại diện công ty nhận kỷ niệm chương mẫu logo mới
Buổi lễ được khai mạc bằng lời phát biểu của anh Vũ Mạnh Quân – Giám đốc công ty, với những chia sẻ chân thành về chặng đường phát triển của công ty và định hướng của Ban lãnh đạo khi quyết định thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Các thành viên được theo dõi những thông tin về chặng đường phát triển và thay đổi về nhận diện thương hiệu của công ty trong 10 năm qua, trong đó có nhiều thông tin mà trước nay ít thành viên biết đến hoặc quan tâm, để từ đó hiểu rõ hơn về nơi mà mình đang làm việc.
Các hạng mục trong hệ thống nhận diện thương hiệu được anh Nguyễn Vũ Thanh Thắng – Trưởng phòng Marketing giới thiệu một cách cụ thể, chi tiết tới tất cả các thành viên thông qua slide trình chiếu chi tiết. Cùng với đó, anh Nguyễn Vũ Thanh Thắng đã chia sẻ tới CBNV VUHOANGTELECOM về ý nghĩa, vai trò của các yếu tố nhận diện tới sự phát triển của công ty, và quan trọng hơn là vai trò của các CBNV trong việc sử dụng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu. Anh Thắng nhấn mạnh: Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cả cá nhân các thành viên, mỗi thành viên đều có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sử dụng đúng, đủ và phát triển thêm hệ thống nhận diện thương hiệu.
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm logo mới, màu sắc nhận diện và các ấn phẩm khác sẽ được Vuhoangtelecom đưa vào sử dụng từ sau Lễ ra mắt, và sẽ được thay thế, đồng bộ dần trong tháng 8, để đảm bảo sử dụng trong tất cả các hạng mục theo đúng quy định.
Cùng với hệ thống hình ảnh thương hiệu mới, Vuhoangtelecom cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị mới từ việc mở rộng hệ thống kinh doanh, phát triển sản phẩm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm khẳng định vị thế hàng đầu của công ty. Đây cũng chính là bước chuyển mình của Vuhoangtelecom để bước lên một tầm cao mới.
(Nguồn: Vuhoangtelecom Corp)