Đăng vào ngày: 14/01/2022
Trong năm 2022 này, Instagram sẽ ưu tiên cho những nội dung và video sáng tạo. Đó chính là lời giải cho những tranh cãi hiện nay liên quan đến nền tảng mạng xã hội này.
Sau những tranh cãi về những vấn đề liên quan đến mạng xã hội Instagram chuyên về đăng ảnh. Thì mới đây CEO của ứng dụng này là Adam Mosseri đã chia sẻ những ưu tiên hàng đầu trong năm 2022 của Instagram. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!
Nhằm mục tiêu duy trì những tiêu chí phù hợp cho nền tảng mạng xã hội này, Instagran sẽ tăng gấp đôi sự tập trung vào các video. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nhờ vào tính năng Reels cũng như dòng thời gian. Hơn bất cứ nội dung nào khác. Sự thay đổi này cũng được coi như là một cuộc đua với ứng dụng TikTok phát triển vài năm gần đây. Tiktok là ứng dụng duy nhất không xuất thân từ Meta. Có đến 3 tỉ lượt tải xuống trên toàn cầu.
Vừa mới đây, Instagram cho biết “video” sẽ là ngôi nhà mới cho IGTV, video từ newfeed và livestream. Tính đến hiện tại thì tính năng này xuất hiện ngay cạnh Reels. Nhưng dường như công ty vẫn đang có kế hoạch tích hợp mọi định dạng video của mình. Bởi lẽ không có ứng dụng nào của nó không phải là Instagram. Tương tự như Threads.
Một trọng tâm khác của Instagram trong năm 2022 là tính minh bạch. Mặc dù vẫn còn hơi sơ sài nhưng CEO Mosseri cũng đã bắt đầu đưa ra thông báo. Về cách hoạt động mới của Instagram với mọi người. Đầu năm này, mạng xã hội này đã bước đầu áp dụng những thuật toán. Và cũng giới thiệu các tính năng điều khiển mới để tăng khả năng bảo mật. Đồng thời xét duyệt dữ liệu người dùng đưa lên, tránh tình trạng kẻ xấu lợi dụng.
Hãy cùng chờ đón những thay đổi mới đến từ Instagram trong thời gian tới nhé! Tất nhiên mọi ưu tiên đều hướng về người dùng, tăng trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
Xem thêm: TV Samsung sử dụng công nghệ Blockchain lần đầu được ra mắt
Trang
Instagram được dùng phổ biến ở Châu Âu hơn là ở Việt Nam