Hỗ trợ kỹ thuật tại Vuhoangtelecom
Đăng vào ngày: 26/04/2019
Vuhoangtelecom sẽ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sẵn sàng đáp ứng xử lí lỗi kỹ thuật kịp thời của quý khách hàng trước và sau giờ hành chính từ 17h30 đến 19h00.
Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VUHOANGTELECOM trên toàn quốc, Quý khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí như sau:
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trong giờ hành chính
- Quý khách hàng sẽ được các Nhân Viên Kinh Doanh hướng dẫn, tư vấn tận tình và kiểm tra demo sản phẩm ngay tại Showroom của chúng tôi.
- Quý khách là đại lý hoặc là cá nhân mua và tự lắp đặt sẽ được Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh. Hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất. Hỗ trợ chuyển giao công nghệ đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.
- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách vẫn còn vướng mắc về cách sử dụng. Hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được chuyên viên Vuhoangtelecom hỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng. Cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.
- Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên Chúng Tôi lắng nghe 1 cách nghiêm túc. Và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.
Hỗ trợ kỹ thuật các sản phẩm hết bảo hành
- Khi sản phẩm hết bảo hành nếu có thể VUHOANGTELECOM vẫn nỗ lực hỗ trợ sửa chữa. Hoặc thay thế linh kiện hoặc thực hiện nhiều hỗ trợ khác hoàn toàn miễn phí.
- Nếu linh kiện thay thế với giá trị lớn quá cho phép, chúng tôi sẽ thực hiện việc sửa chữa với phí hỗ trợ tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình.
*** Xem thêm:
Chính sách bảo hành sản phẩm
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật ngoài giờ hành chính
Ngoài ra, Vuhoangtelecom sẽ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng sau giờ hành chính từ 17h30 đến 19h00 để thực hiện trợ giúp sự cố đột xuất hoặc hỗ trợ xử lí lỗi kỹ thuật kịp thời.
Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý Khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm được mua tại Vuhoangtelecom. Với mong muốn thực hiện phục vụ hoàn hảo gắn liền với sứ mệnh ”Mang đến cho bạn cảm giác an toàn!”.
HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT
- Tại TP.HCM: Hotline 1900 9259 bấm tiếp máy nhánh 1
- Tại TP.HN: Hotline 1900 9259 bấm tiếp máy nhánh 2.
Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng. Tham khảo thêm các kênh thông tin khác tại Facebook: https://www.facebook.com/vuhoangtelecom/
Vũ Đình Tưởng
Mình vẫn chưa nhận được tư vấn của kỹ thuật. Xin vui lòng cho mình xin số di động của kỹ thuật để nhờ hỗ trợ ạ!
MKT_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh/chị!
Vui lòng liên hệ Hotline 1900 9259 để được hỗ trợ kĩ thuật nhanh nhất ạ
Thông tin đến anh/chị!
Vũ Đình Tưởng
Bên em mua chiếc camera Ezviz CS-CV246 của Vũ Hoàng. Bây giờ muốn reset lại user, rất mong nhận dược sự hỗ trợ ạ! Điện thoại: 0971901766
MKT_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh/chị!
Bộ phận kĩ thuật sẽ liên hệ tư vấn cụ thể ạ
Thông tin đến anh/chị!
Phạm hùng
Mình đang dùng tủ trung tâm báo cháy 5 kênh của horing. Hiện tại tủ đang lỗi discon.ind kiểu châoj chờn. Lúc bị lúc không cho xin cách khắc phục với
MKT_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh/chị!
Vui lòng liên hệ Hotline 1900 9259 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
Thông tin đến anh/chị!
Lê Bá Khánh Trình
Cho Mình xin Catalog đầu ghi DS-7232HGHI-K2
VuhoangSP
Dạ anh có thể tham khảo thông số đầu ghi này tại đây anh nhé : https://vuhoangtelecom.vn/san-pham/dau-ghi-hdtvi-32-kenh-hikvision-ds-7232hghi-k2/
nguyen tuan tri
minh o q9 tphcm
VuhoangSP
Dạ anh cần hỗ trợ thông tin nào ạ ?
nguyen tuan tri
co nv kt xuong kiem tra duoc ko ah
VuhoangSP
Dạ anh cần hỗ trợ kiểm tra lỗi kỹ thuật hay khảo sát hệ thống camera trước khi lắp ạ ?
nguyen tuan tri
o cung ko ghi duoc nua
VuhoangSP
Dạ anh vui lòng mang ổ cứng đến cửa hàng gần nhất bên em kiểm tra cho anh nhé. Hoặc anh có thể liên hệ số 19009259 bấm line 111(HCM) hoặc 311 (HN) để kỹ thuật bên em xuống kiểm tra ạ
trịnh thế anh
các bạn kĩ thuật ơi cho mình hỏi chút : camera imou mà quên tài khoản quản lý ,khi reset lại nhưng nó bị dính tài khoản quản lý ,thì có cách nào gỡ tài khoản đó ra hẳn khỏi camera ko, vì mình không còn nhớ tài khoản quản lý nữa
VuhoangSP
Dạ anh cần gỡ tài khoản thì vui lòng chụp thông tin dưới đáy camera để bên em gửi cho hãng gỡ tài khoản trên camera đó của mình anh nhé
Toàn
Cam của mình nháy đèn đỏ
Admin
Dạ chào anh, anh vui lòng liên hệ số Hotline 0914607070 để được kỹ thuật hướng dẫn chi tiết nhé!
Hậu
Anh kb zalo em nhé
0346436170
Nếu cần báo giá camera hik khu vực hồ chí minh
VuhoangSP
Dạ chào anh, anh cần bên em báo giá chính sách chiết khấu Hikvision đúng không ạ ?
Mr Kỳ
Mình cần tư vấn về Camera Hikvision . Mình cần lắp camera trong nhà và ngoài trời có cả camera wifi . Khoảng 16 mắt , đầu ghi lưu trữ 15 ngày. Nhà mình vừa xây xong đã chạy dây RJ45 tới các điểm đặt Camera. Tư vấn và báo giá các giải pháp giúp mình. ( 0913221499 )
VuhoangSP
Dạ cảm ơn anh, kinh doanh sẽ liên hệ anh sớm ạ