Đăng vào ngày: 24/11/2016
Do nắm bắt được Các nhu cầu thường gặp của khách hàng về tổng đài điện thoại. Vuhoangtelecom không ngừng phát triển các giải pháp chuyên nghiệp. Để mang đến cho quý khách hàng hệ thống tổng đài điện thoại phù hợp với nhu cầu.
Trong bài viết này, Vuhoangtelecom xin đưa ra một số giải pháp tổng đài điện thoại. Cho các công ty có mô hình kinh doanh phổ biến nhất hiện nay.
Đặc điểm: Công ty có nhiều chi nhánh, mỗi tỉnh 1 văn phòng làm việc. Việc gọi điện liên lạc giữa các chi nhánh là cần thiết và hàng ngày.
Lời khuyên: Dùng tổng đài IP, giải pháp này vừa tiết kiệm chi phí gọi điện giữa các chi nhánh. Việc thực hiện được nhanh nhất và đơn giản là bấm trực tiếp số máy lẻ người cần gặp. Có rất nhiều loại tổng đài IP đáp ứng được như cầu trên, tùy thuộc vào mô hình hoạt động của doanh nghiệp để chọn loại tổng đài cho phù hợp. Phổ biến nhất hiện nay là hệ thống tổng đài Panasonic KX-TES824 với giá thành hợp lý. Và hoạt động ổn định.
Đặc điểm: Công ty trong cùng một thành phố, với nhiều điểm cửa hàng showroom bán hàng phủ khắp các tuyến phố.
Lời khuyên: Với mô hình này thì chỉ cần đầu tư 1 giải pháp tổng đài điện thoại sử dụng cho toàn bộ các điểm giao dịch của mình. Mô hình trên thường cho các hệ thống siêu thị, hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi. Chuỗi nhà hàng, các công ty máy tính, các công ty bán điện thoại…
Đặc điểm: Công việc kinh doanh phần lớn từ các hoạt động bán hàng online, khách hàng chat. Hoặc gọi điện đến tư vấn trực tiếp và đặt hàng.
Lời khuyên: Với mô hình công ty kiểu này thì thông tin khách hàng gọi đến là 1 tài nguyên cần lưu trữ. Để hỗ trợ cho việc bảo hành sản phẩm, update nâng cấp sản phẩm. Các thông tin cần lưu lại như: Số điện thoại khách hàng gọi đến, phân loại khách hàng gọi đến, ghi chú các thông tin cuộc gọi.
Với mô hình trên thì áp dụng tổng đài IP hoặc sử dụng tổng đài analog kết hợp card ghi âm điện thoại. Là có thể giải quyết vấn đề.
Đặc điểm: Công ty thuộc ngành tư vấn như tư vấn giáo dục, tư vấn bán hàng sản phẩm… Các thông tin doanh nghiệp cần là khi khách hàng gọi đến, hệ thống tự động lấy dữ liệu hiển thị POPUP lên màn hình. Hoặc hiển thị lên giao diện web về thông tin khách hàng/học viên đó.
Lời khuyên: Lựa chọn sử dụng là tổng đài IP hoặc tổng đài analog kết hợp card ghi âm điện thoại.
Với các trung tâm tư vấn bệnh như các trung tâm tư vấn bệnh gout,… việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng. Là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc bệnh nhân.
Yêu cầu: Khi khách hàng gọi đến, thông tin khách hàng được lấy ra tự động. Và hiển thị tiểu sử, lịch sử bênh án của bệnh nhân.
Lời khuyên: Chỉ cần dùng card ghi âm điện thoại + phần mềm quản lý bệnh nhân là có thể đáp ứng điệu yêu cầu.
Vuhoangtelecom – Phân phối và lắp đặt tổng đài điện thoại chuyên nghiệp tại Việt Nam
Hiện nay không khó để trang bị một hệ thống tổng đài điện thoại. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với giá sản phẩm kèm theo. Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài lớn nhỏ khác nhau. Nhưng tại Việt Nam thị phần tổng đài điện thoại nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Tổng đài điện thoại Panasonic, Grandstream, Siemens, Adsun, IKE, Tansonic, NEC… trong đó theo kinh nghiệm nhiều năm tư vấn lắp đặt. Vuhoangtelecom nhận thấy tổng đài diện thoại Panasonic chiếm thị phần lớn về tổng đài nhỏ và tầm trung chất lượng ổn định.
Với mỗi thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầu riêng biệt.
Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đài điện thoại đạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều. Hãy gọi cho chúng tôi và đưa ra yêu cầu, các kĩ thuật Vuhoangtelecom sẽ tư vấn miễn phí. Và sẽ có mặt ngay để khảo sát đánh giá nếu bên bạn có nhu cầu lắp đặt hay hợp tác phát triển.
Để được hỗ trợ nhanh chóng cho giải pháp lắp đặt tổng đài nội bộ. Quý khách hàng đừng quên liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 1900 9259. Hoặc liên lạc trực tiếp tại các chi nhánh của Vuhoangtelecom tại TP.HCM : (08).35 166 166 – (08) 3962 5555 và tại Hà Nội : (04) 6256 1111 – (04) 3273 6666.