Đăng vào ngày: 15/06/2023
Nếu như không muốn cho người khác xem camera hay muốn xóa thiết bị khỏi người dùng khác. Thì đây là cách xóa chia sẻ camera bạn cần biết. Theo dõi ngay cùng Vu Hoang Telecom nhé!
Trước hết hãy chuẩn bị điện thoại. Đây là chiếc điện thoại được cài đặt xem camera từ đầu. Sau đó làm theo hướng dẫn sau:
Hãy truy cập vào ứng dụng rồi chọn vào camera cần quản lý chia sẻ
Bấm chọn biểu tượng cài đặt camera
Chọn biểu tượng chia sẻ thiết bị (Dùng để quản lý chia sẻ của thiết bị)
Lúc này sẽ hiện lên danh sách những số điện thoại/email đã được chia sẻ trong máy
Bấm vào nút xóa thiết bị
Nhấn chọn biếu tượng xóa thiết bị rồi bấm đồng ý là xong
Như vậy là người dùng đã có thể thực hiện thao tác xóa rồi. Hy vọng bài viết ở trên sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích. Và mọi người có thể ứng dụng để tự thực hiện tại nhà. Đừng quên tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích tại địa chỉ vuhoangtelecom.vn nhé.
Chúc các bạn thành công!
Hương
Mình dùng camera đc chia sẻ và lỡ thoát ra thì có cách nào vào lại đc ko ạ ?
Support_Online_02
Vui lòng liên hệ Kỹ thuật & Bảo hành để được hỗ trợ:
* Tại HCM – Nha Trang: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị!
Khách
Mình muốn xóa ko cho người khác xem camera của mình nữa thì phải lm thế nào đầu ghi hikvision
Support_Online_02
Dạ chào anh/chị!
Vui lòng liên hệ Kỹ thuật & Bảo hành để được hỗ trợ:
* Tại HCM: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị!
Khách
Mình muốn chia sẻ cho ng nhà nhưng họ chỉ xem được trực tuyến và gọi thôi. Không muốn cho xem lịch sử thì làm cách nào
Support_Online_02
Dạ chào anh/chị!
Vui lỏng liên hệ Kỹ thuật & Bảo hành để được hỗ trợ ạ:
* Tại HCM: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị!
Ngọc lan
Cho mình hỏi.mình được máy chủ chia sẻ cam..mà k biet sao giờ máy mình mở lên hiện lên chữ.ngoại tuyến..vậy nguyên nhân gì ạ..có phải máy chủ đã xóa chia sẻ k ạ..nên máy mình hiên lên ngoại tuyến..k xem được ạ..mong b tư vấn..cảm ơn b nhiều.
Support_Online_02
Dạ chào anh/chị!
Để hiểu rõ hơn, vui lòng liên hệ với bộ phận Kỹ thuật & Bảo hành:
* Tại HCM: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị!
Khách
Cho mình hỏi.mình được máy chủ chia sẻ cam..mà k biet sao giờ máy mình mở lên hiện lên chữ.ngoại tuyến..vậy nguyên nhân gì ạ..có phải máy chủ đã xóa chia sẻ k ạ..nên máy mình hiên lên ngoại tuyến..k xem được ạ..mong b tư vấn..cảm ơn b nhiều.
Support_Online_02
Dạ chào anh/chị!
Vui lòng liên hệ Kỹ thuật & Bảo hành để cung cấp rõ thông tin hơn và được tư vấn cụ thể ạ:
* Tại HCM: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị!
Khách
Ngta chia sẻ cho mình nhug gio mình k muốn xem nữa thì lm thế nào để xoá
Support_Online_02
Dạ chào anh/chị!
Chỉ cần đăng xuất tài khoản hoặc xoá app xem camera là được ạ.
Thông tin đến anh/chị!
Khách
Làm sao để thay đổi máy chủ ezviz,do trước kia cài máy chủ ở điện thoại chồng của mình, bây giờ vợ chồng ly dị, chồng củ xóa mình ra, mà camera thì ở nhà mình, mình k vô xem đc,mong đc hướng dẫn ạ
Support_Online_02
Dạ chào anh/chị!
Nếu có tài khoản admin và mật khẩu thì có thể tiến hành xoá thiết lập trước đó rồi đặt mật khẩu mới ạ. Không quan trọng là tài khoản đó của điện thoại nào. Để được hỗ trợ cụ thể hơn. vui lòng liên hệ Kỹ thuật & Bảo hành:
* Tại HCM: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị!
Khách
Làm sao để thay đổi máy chủ của camera yoose
Support_Online_02
Dạ chào anh/chị!
Vui lòng liên hệ Kỹ thuật & Bảo hành để được hỗ trợ cụ thể nhất:
* Tại HCM: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị!
Nguyễn nhựt linh
Mình thay đổi mật khẩu rồi những thiết bị đã chia sẻ trước đó có còn xem đc nữa không vậy ad
MKT_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh/chị!
Khi thực hiện đổi mật khẩu sẽ có thay đổi trên thiết bị đã cài trước đó nên không xem được nữa ạ.
Thông tin đến anh/chị!
Tran tuan
Camera yoosee không xóa được chia sẻ. Vì không có cái mục nào về vấn đề chia sẻ.
MKT_Vuhoangtelecom
Liên hệ ngay Kỹ thuật & Bảo hành:
* Tại HCM: 1900 9259 – Bấm số 1
* Tại HN: 1900 9259 – Bấm số 2
Thông tin đến anh/chị ạ!