Đăng vào ngày: 23/08/2019
Các bước tiến hành kết nối Wifi và những hướng dẫn chi tiết về phần mềm xem camera Imou này. Tham khảo bài viết bên dưới để rõ hơn nhé!
Camera quan sát Imou là thương hiệu riêng của Dahua có xuất xứ từ Trung Quốc. Chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ giám sát dành cho gia đình. Sử dụng công nghệ tối ưu giúp phát hiện kẻ đột nhập tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn.
Xem thêm: Mua Online Công Tắc Hẹn Giờ Đa Dạng Mẫu, Giá Ưu Đãi
Bước 1: Truy cập ứng dụng CH Play (đối với thiết bị Android) hoặc App Store (dành cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS). Tìm kiếm và tải phần mềm “Imou” về máy.
Bước 2: Vào phẩn mềm Imou vừa tải và tiến hành đăng ký tài khoản qua phần mềm giúp quản lý và xem camera. Lần lượt làm theo những yêu cầu trên phẩn mềm. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể đăng ký bằng địa chỉ email.
Bước 3: Nhận mã xác nhận thông qua địa chỉ email vừa đăng ký.
Bước 4: Thêm thiết bị camera vào sau đó quét mã code trên vỏ hộp. Có thể nhập trực tiếp số seri vào phần mềm.
Bước 5: Kết nối camera wifi bằng cách nhập mật khẩu Wifi. Phải để điện thoại cách camera không quá 30cm.
Bước 6: Tạo mật khẩu và đợi cho camera kết nối
Bước 7: Sau khi thêm thiết bị thành công. Bấm hoàn thành và xem camera giám sát
Chúc bạn thành công với các bước hướng dẫn cài đặt phần mềm camera Imou trên.
Quý khách hàng có nhu cầu mua, lắp đặt camera IP wifi Imou có thể liên hệ số Hotline 1900 9259 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
*** Xem thêm:
Lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ
Hoàng văn Đô
Kết nối camera imou với androi tv được ko ạ
MKT_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh/chị!
Vui lòng liên hệ Hotline 1900 9259 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ.
Thông tin đến anh/chị!
Khách
Cho hỏi míc camera nói chuyện ở đâu ak
MKT_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh/chị!
Tùy vào dòng camera đang dùng mà vị trí mic sẽ khác nhau. Anh/chị liên hệ Hotline 1900 9259 để được hỗ trợ cụ thể hơn.
Thông tin đến anh/chị!
Khách
dạ cho em hỏi, sao xem lại camera trên điện thoại chỉ xem được 1 thời gin ngắn rồi chọn tiếp chứ không xem được 1 thời gian dài liên tiếp luôn ạ
MKT_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh/chị!
Nên xem lại chế độ ghi hình trên camera ạ. Nguyên nhân có thể là do chế độ ghi hình chuyển động nên chỉ ghi lại khi có chuyển động.
Thông tin đến anh/chị!
Vũ Toàn
Camera ngoài trời đang cập Nhật phần mềm mới được 40% thì ngắt, giờ chỉ hiện đèn đỏ không vào được khắc phục như nào ạ?? Cảm ơn
Kỹ Thuật Vũ Hoàng
Dạ chào anh, cái này anh cho e thông tin liên hệ, hoặc anh liên hệ 19009259 line 111 gặp kĩ thuật hỗ trợ mình ạ.
Đong
họ tăng cái camera imou. cài xong nhưng khi mở lên hỏi pass video/audio. camera đã rest lại rồi
CSKH_Vuhoangtelecom
Dạ chào anh. anh vui lòng liên hệ hotline 1900 9259 line 111 để được hỗ trợ nhé
Khách
Cho e hỏi lưu trữ đám mây có mất tiền không. Tren điện thoại ko xem được bản ghi mà chỉ xem được trực tiếp a
VuhoangSP
Dạ sử dụng Cloud có phí anh nhé, tùy theo mình mua gói Cloud thời hạn bao nhiêu nữa ạ. Anh có thể liên hệ số Hotline 1900 9259 bấm line 111 (HCM) hoặc 311 (HN) để được hỗ trợ chi tiết ạ
Nguyễn Văn Thụ
camera imou ranger 2-c của mình đã cài đặt thời gian lưu trữ liên tục 24h,, nhưng sao các file lưu chỉ lưu có 8 phút 1 lần nhỉ?
VuhoangSP
Chào anh, anh vui lòng liên hệ Hotline 19009259 bấm line 111 (HCM) hoặc 311(HN) để được gặp kỹ thuật hỗ trợ chi tiết ạ
Nguyễn Văn Thụ
camera imou ranger 2-c của mình đã cài đặt thời gian lưu trữ liên tục 24h,, nhưng sao các file lưu chỉ lưu có 8 phút 1 lần nhỉ?
VuhoangSP
Chào anh, anh vui lòng liên hệ Hotline 19009259 bấm line 111 (HCM) hoặc 311(HN) để được gặp kỹ thuật hỗ trợ chi tiết ạ
Khách
camera ranger 2-c của nhà mình tại sao cài đặt thời gian lưu trữ liên tục 24h nhưng các file lưu chỉ lưu 8’00’/1 lần nhỉ?
Lam
Chỉ e cách chia sẻ cho sđt ở nước ngoài với ạ
VuhoangSP
Dạ chào anh, anh vui lòng liên hệ số Hotline 1900 9259 bấm line 111 (HCM) hoặc 311 (HN) để kỹ thuật hướng dẫn anh chi tiết nhé
Khách
sao e đăng nhập trên máy tính vào xem video thì nó yêu cầu MK là thế nào ạ
VuhoangSP
Dạ chào anh/chị. Anh/chị có thể nhập mã Safety Code xem được không ạ. Nếu không vui lòng liên hệ Hotline 1900 9259 bấm line 111 để gặp kỹ thuật hướng dẫn chi tiết ạ
Khách
Camera imou sử dụng chung phần mềm kbone luôn được không Bạn? Cảm ơn rất nhiều!
VuhoangSP
Dạ không anh nhé, camera Imou anh nên sử dụng phần mềm Imou để đồng bộ ạ
Khách
Dạ Model:ipc_c26EP_imou
VuhoangSP
Anh cho em xin tên và số điện thoại nhé kỹ thuật sẽ liên hệ anh hỗ trợ ạ
Khách
Came ra nhà em tự nhiên chạy 30phút dừng lại nếu bấm lại chạy tiếp thì bị gì anh
VuhoangSP
Anh vui lòng cho em xin model camera để bên em tiện tư vấn cho anh nhé, hoặc anh có thể liên hệ số Hotline 1900 9259 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ
Lê Sỹ tàNg
Chia sẻ tối đa cho bao nhiêu người xem được hả bạn , vì mình cài những chỉ được 6 người xem thôi
VuhoangSP
Dạ chỉ được 6 người xem thôi anh nhé
Lê sỹ tần
Camera ip imou có thể chia sẻ chia bao nhiêu người xem cùng được ah
VuhoangSP
Dạ chia sẻ được tối đa 6 người thôi ạ
Khách
Chia sẻ tối đa cho bao nhiêu người xem được anh
VuhoangSP
Dạ chia sẻ tối đa được 6 người xem ạ
Khách
Mất tài khoản đang nhập thi sao ?
VuhoangSP
Dạ nếu anh quên thì mình chọn “Quên mật khẩu” khi đăng nhập sau đó làm các bước yêu cầu tiếp theo ạ, còn anh quên luôn ID thì mình tạo ID mới và chụp mã SN camera để xóa tài khoản anh nhé
vy
Các den thoai khác vẫn xem được phần mềm imous Like. Tuần trước e cũng xem bình thường. Tu dung 1 tuần k mo ra theo dõi ma giờ k vào được nữa la sao a
Khách
Sao tự nhiên nó bị mất tiếng ạ
VuhoangSP
Dạ anh vui lòng liên hệ số Hotline kỹ thuật 1900 9259 bấm line 111( HCM ) hoặc 311 (HN) để được hướng dẫn khắc phục ạ
Khách
Nói chuyện bị rè nghe k rõ phải làm sao
VuhoangSP
Dạ anh vui lòng liên hệ số Hotline kỹ thuật 1900 9259 bấm line 111( HCM ) hoặc 311 (HN) để được hướng dẫn khắc phục ạ
ngânnguyen
cho e hỏi là máy đc chia sẻ.sao lại ko dùng đc phần nói vậy
VuhoangSP
Chào chị, chị xem lại camera của mình có tích hợp micro k chị nhé
Khách
tối đa số lượng camera có thể add trên phần mềm là bao nhiêu ạ
VuhoangSP
Dạ tối đa số lượng camera là không giới hạn anh nhé
Khách
Bạn có khắc phục được lỗi không mở được ứng dụng imou life không
VuhoangSP
Dạ hiện phần mềm đang gặp lỗi ạ đa phần bị trên điện thoại Samsung, anh/chị vui lòng vào CHPlay cập nhật phần mềm lên phiên bản 5.5.1, nếu đã cập nhật mà cẫn bị thì gỡ phần mềm, khởi động lại thiết bị và cài lại phần mềm ạ, hoặc lên google search Imou Life APK chép vào thẻ nhớ để chạy phần mềm phiên bản mới ạ